Quy định bảo hiểm hàng hoá

1.CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG VỚI HÀNG ORDER :

  • Giá trị sản phẩm trên 200 tệ sẽ bị mất phí bảo hiểm 3% (không bắt buộc, KH có thể hủy ở bước Chưa thanh toán)
  • Rủi ro hàng hóa xảy ra nếu sản phẩm bị rách nát mức độ nặng, sai màu sai cỡ.... nếu mua bảo hiểm hàng hóa sẽ được đền bù 100% tiền hàng (TH này quý khách trả lại hàng cho chúng tôi)
  • Đối với đơn hàng đã chọn phí kiểm đếm, chúng tôi có trách nhiệm kiểm tra đủ số lượng và chuẩn màu sắc, kích cỡ, nếu không chọn phí kiểm đếm chúng tôi không giải quyết trong trường hợp shop Trung Quốc phát sai hàng hóa. 
  •  Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ mà chúng tôi đã cảnh báo Quý khách, nếu hàng hóa của Quý khách vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất. 
  • Đối với hàng đặt thẳng qua các shop trên wechat hoặc các trang thương mại điện tử khác ngoài alibaba nếu xảy ra rủi ro chúng tôi chỉ đền bù 50% ( trong trường hợp quý khách có mua phí bảo hiểm 5% đơn hàng ) hoặc gấp 5 lần phí vận chuyển ( trong trường hợp quý khách không mua phí bảo hiểm ). Hàng giả, hàng nhái nếu xảy ra rủi ro chúng tôi chỉ đền bù gấp 3 lần phí vận chuyển. 
  • Lưu ý: Đối với những hàng hóa đặc biệt,hàng kỹ thuật, hàng khó vận chuyển vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để biết thêm chi tiết.
 
2.CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG VỚI HÀNG KÝ GỬI:

 

  •  Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng hàng hoá, tính chính xác của hàng hóa trước khi đến với kho của chúng tôi.

    - Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa do ORDERGIATOT hoặc do các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ này, để giảm thiểu rủi ro tối đa.

    Ví dụ: Đơn hàng của quý khách là 10.000.000đ. Nếu quý khách mua thêm phí bảo hiểm hàng hóa 5% (tức là 500.000đ), nếu xảy ra tình trạng thất lạc mất hàng hóa, thì ORDERGIATOT sẽ đền bù 10.000.000đ

  •  Ngoại trừ các mặt hàng sau nếu xảy ra tình trạng mất hàng chúng tôi chỉ đền bù gấp 5 lần số tiền vận chuyển:

    - Hàng giả, hàng nhái. 

    - Sinh vật sống.

    - Các loại văn hóa phẩm cấm phổ biến và lưu hành tại Việt Nam.

         -Chất lỏng và các sản phẩm dạng lỏng, chất bột và các sản phẩm dạng bột.

- Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa, thất lạc hàng hóa do ORDERGIATOT hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách gấp 3 lần số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.

  • Lưu ý: ORDERGIATOT có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.

     

    Vui lòng liên hệ Hotline: 0399.388.338 để được xử lý đơn hàng sớm nhất. Quý khách đặt và vận chuyển vui lòng tuân thủ đúng quy trình hướng dẫn của chúng tôi để hàng không bị thất lạc và được xử lý nhanh nhất. Xin cảm ơn!

CHAT VỚI CHÚNG TÔI