Chính sách giải quyết khiếu nại

Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại của ORDERGIATOT.VN. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu đặt hàng và kí gửi hàng hóa.

 

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐẶT HÀNG QUA WEBSITE ORDERGIATOT.VN 

 

Mọi khiếu nại chỉ được giải quyết khi khách hàng đã chọn hình thức kiểm đếm cho đơn hàng. Khi gửi khiếu nại khách hàng bắt buộc phải có hính ảnh đi kèm bao gồm ảnh : tag mác, mã... sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

 

1. Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được ORDERGIATOT.VN làm rõ nguyên nhân sẽ được bồi thường 100% tiền hàng.
2. Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cọc tay...) sẽ được bồi thường 10% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG.

3. Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và được trả lại hàng. 

4. Đối với hàng rách nát, mốc, nhòe màu..ở mức độ nặng nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho ORDERGIATOT.VN. Chúng tôi không chấp nhận trả lại trong trường hợp hàng hóa xảy ra sai sót nhẹ như sứt chỉ, đốm nhỏ,màu tối so với ảnh.vv...vv..

5. Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng ORDERGIATOT.VN sẽ bồi thường 30% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi

6. Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát mức độ nặng,...sẽ được bồi thường 100% giá trị tiền hàng . Trường hợp này chỉ áp dụng với sản phẩm trên 200 tệ

7. Đối với hàng phụ kiện( giá dưới 10 tệ), ORDERGIATOT.VN chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc...do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận.

8. Đối với hàng điện tử, máy móc...ORDERGIATOT.VN không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm. Nếu hàng lỗi do vận chuyển sẽ được đền bù theo mục 3 và 6.

CHÚ Ý : Những sản phẩm bị lỗi kĩ thuật, khác chất liệu, khác chất lượng. ORDERGIATOT.VN KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM.

9. Đối với hàng mua ở WECHAT: KHÁCH PHẢI CỌC 100% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG. Mức độ rủi do cao ro không có bên thứ 3 bảo hộ (như bên Alibaba và 1 số trang uy tín của bên Trung Quốc), Vì vậy trong trường hợp xảy ra sự cố như mất mát hàng hóa hoặc sai mẫu mã kiểu dáng ..... Chúng tôi không chịu trách nhiệm, những vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng đàm phán với phía Wechat, nếu không được thì khách hàng sẽ phải chấp nhận rùi ro này.

10. Đối với hàng mua ở các hãng: HM, ZARa, Forerver21.Bershka...  ORDERGIATOT.VN  không chịu trách nhiệm giải quyết  khiếu nại, khách hàng phải chịu mọi rủi ro. ( nghĩa là chỉ mua hàng, kiểm hàng và vận chuyển về Việt Nam). 

ORDERGIATOT.VN không có hình thức đổi trả hàng, khách hàng phải làm lại đơn hàng khác.

Khiếu nại chỉ được giai quyết trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng tại kho Việt Nam, nếu quá thời gian 3 ngày ORDERGIATOT.VN ko giải quyết.

Tất cả khách hàng trước khi mua hàng phải đồng ý với bản cam kết Trả hàng & Hoàn tiền trên. Mỗi khiếu nại chỉ được giải quyết theo quy định.

 

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG KÍ GỬI HÀNG HÓA QUA ORDERGIATOT LOGISTICS 

  •  Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng hàng hoá, tính chính xác của hàng hóa trước khi đến với kho của chúng tôi.

    - Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa do ORDERGIATOT hoặc do các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ này, để giảm thiểu rủi ro tối đa.

    Ví dụ: Đơn hàng của quý khách là 10.000.000đ. Nếu quý khách mua thêm phí bảo hiểm hàng hóa 5% (tức là 500.000đ), nếu xảy ra tình trạng thất lạc mất hàng hóa, thì ORDERGIATOT sẽ đền bù 10.000.000đ

  •  Ngoại trừ các mặt hàng sau nếu xảy ra tình trạng mất hàng chúng tôi chỉ đền bù gấp 5 lần số tiền vận chuyển:

    - Hàng giả, hàng nhái. 

    - Sinh vật sống.

    - Các loại văn hóa phẩm cấm phổ biến và lưu hành tại Việt Nam.

          -Chất lỏng và các sản phẩm dạng lỏng, chất bột và các sản phẩm dạng bột.

- Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa, thất lạc hàng hóa do ORDERGIATOT hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách gấp 3 lần số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.

  • Lưu ý: ORDERGIATOT có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại. 

Tất cả khách hàng trước khi lựa chọn dịch vụ kí gửi hàng hóa qua kho của ORDERGIATOT phải đồng ý với bản cam kết chính sách bồi thường trên. Mỗi khiếu nại chỉ được giải quyết theo quy định.

CHAT VỚI CHÚNG TÔI